Tuyển thủ "đóng thế" Huỳnh Như chia sẻ trước ngày đấu Nhật Bản

19:52 Thứ tư 27/09/2023

Trước trận đấu cuối với nữ Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD 19, tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập cuối với những chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Thị Thuý Hằng - người thế vai đàn chị Huỳnh Như.

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi lần thứ hai được dự ASIAD - lần đầu tiên ASIAD 18, năm 2018 tại Indonesia. Cũng có áp lực khi được ban huấn luyện trao cho áo số 9 và thi đấu tại vị trí của chị Huỳnh Như, nhưng đây cũng là động lực để tôi có thể noi gương, học tập theo chị nhằm tiến bộ hơn," Thuý Hằng chia sẻ.

Tuyển thủ

 Thuý Hằng (9) thừa kế số áo và vị trí của Huỳnh Như tại ASIAD 19. Ảnh: Thạo Hoàng.

Thúy Hằng cho biết luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và thi đấu hết khả năng khi được ban huấn luyện tin tưởng, trao cơ hội. 

Với vai trò tiền đạo, tiền đạo sinh năm 1997 mong muốn luôn ghi bàn và góp phần đưa đội tuyển nữ Việt Nam tiến sâu hơn ở giải đấu năm nay. Trước Bangladesh hôm 25-9, Thuý Hằng đã có 1 bàn thắng, góp công cho chiến thắng 6-1 của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tuyển thủ

 Tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện trước ngày đấu Nhật Bản.

Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu ngày mai 28-9 với đội tuyển nữ Nhật Bản vào chiều nay (27-9), HLV trưởng Mai Đức Chung đã trực tiếp hướng dẫn các học trò ngay từ phần khởi động.

Trước đội bóng số 1 châu Á, hạng 8 thế giới, HLV Mai Đức Chung tập trung cho các học trò rèn luyện triển khai đấu pháp và phối hợp trong từng trường hợp cụ thể trước Nhật Bản.

Vào sáng mai, toàn đội sẽ có buổi họp chuyên môn và phân tích băng hình các trận đấu trước đó để hiểu thêm về đối thủ, sẵn sàng cho trận đấu lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) trên sân Wenzhou Olympic (Ôn Châu, Chiết Giang).

Quốc An | 18:55 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục