Tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại ASIAD 19

19:56 Thứ bảy 23/09/2023

Sau chiến thắng 2-0 trước Nepal trong ngày ra quân ở bảng D môn bóng đá nữ ASIAD 19, tuyển nữ Việt Nam đã có buổi tập luyện vào chiều nay (23-9).

Trong buổi tập chiều nay, tiền đạo Bích Thùy chia sẻ về hai trận đấu với Bangladesh, Nhật Bản: "Tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình trong từng trận đấu. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đặt mục tiêu cùng đồng đội giành 3 điểm trong mỗi trận".

Trước buổi tập chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã tranh thủ thời gian tập gym tại khách sạn. Để bắt đầu buổi tập chiều, HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian để nhắc nhở và hướng dẫn khắc phục cho các học trò về những điểm còn thiếu sót ở trận đấu ra quân.

Tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại ASIAD 19 - Bóng Đá

 

Sau đó, ban huấn luyện chia đội thành hai nhóm với những cầu thủ thi đấu toàn thời gian thực hiện các bài tập nhẹ để phục hồi. Nhóm còn lại tiếp tục tập luyện các bài về mảng miếng chiến thuật. Tuy nhiên, buổi tập chỉ diễn ra trong thời gian 1 giờ do gặp trời mưa.

Tuyển nữ Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại ASIAD 19 - Bóng Đá

 

Tại lượt đấu tiếp theo, tuyển nữ Việt Nam gặp Bangladesh vào ngày 25-9. Đối thủ này hiện đang đứng hạng 142 thế giới và đứng hạng 29 châu Á (theo bảng xếp hạng FIFA). Ở lượt đầu tiên, đối thủ của Việt Nam đã bị tuyển nữ Nhật Bản đánh bại với tỉ số 8-0.

* Ảnh: VFF

Quốc An | 18:50 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục