Tuyển Anh: Joe Hart đã sẵn sàng bắt và... sút luân lưu

23:35 Thứ năm 21/06/2012

Thủ môn tuyển Anh tự tin khẳng định anh đã sẵn sàng nếu như trận đấu tứ kết với tuyển Italia tại Kiev phải bước vào loạt đá luân lưu, và không chỉ sẵn sàng ở vị trí người cản phá, Joe Hart còn muốn... sút tung lưới đối phương nếu cần.

Thủ thành hiện đang thi đấu cho Manchester City đã từng thực hiện thành công một quả đá luân lưu trong trận bán kết giải vô địch U-21 Châu Âu diễn ra vào năm 2009, và cho biết sẽ không có vấn đề gì nếu người ta yêu cầu anh lặp lại công việc đó trong trận đấu với Italia ở tứ kết Euro 2012.

Thủ thành Joe Hart không hề e ngại loạt sút luân lưu. Ảnh: Internet.

Joe Hart đồng thời cũng tiết lộ rằng anh sẽ nghiên cứu cách sút luân lưu của các cầu thủ Italia thông qua băng ghi hình trước khi trận tứ kết bắt đầu.

Anh nói: "Nếu đội tuyển để tôi sút, thì tôi rất sẵn sàng tiến lên phía trước. Hy vọng là sẽ không có loạt luân lưu nhưng tôi vẫn sẽ chuẩn bị cho việc thực hiện một quả đá luân lưu tại giải đấu năm nay".

"Nếu như cần phải đá luân lưu thì tôi đã sẵn sàng rồi", Joe Hart tự tin nói.

"Tôi muốn tự nghiên cứu, và biết tất cả những vị trí mà các cầu thủ Italia sẽ sút", Joe Hart tiết lộ. "Tôi sẽ tự mình xem băng ghi hình. Tôi thường xem những thứ như thế vào cuối ngày".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục