Tương lai Renato Sanches tiếp tục bấp bênh

09:34 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport cho hay AS Roma sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Tiền vệ Renato Sanches của Paris Saint-Germain sẽ trở lại thủ đô nước Pháp sau khi thời gian cho mượn với AS Roma kết thúc ở mùa giải này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tới Serie A để tìm lại phong độ trong quá khứ cùng LOSC Lille nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như dự định.

 - Bóng Đá

 Sanches không thể trụ lại Roma.

Sanches đã xuất hiện trong 10 trận đấu cho câu lạc bộ nước Ý và ghi được một bàn thắng. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe cũng đã theo anh đến Roma, với nhiều chấn thương khác nhau, chẳng hạn như tổn thương cơ và mắt cá chân. 

Do đó, La Gazzetta dello Sport đưa tin rằng Roma sẽ không giữ lại Sanches lâu dài. Cầu thủ 26 tuổi này tỏ ra không hiệu quả với câu lạc bộ Calcio và sẽ trở lại thủ đô nước Pháp.

Giám đốc thể thao Luis Campos bây giờ sẽ cần phải tìm ra cách bán Sanches một lần nữa. Anh có lẽ cũng không nằm trong kế hoạch của Les Parisiens. PSG đang có rất nhiều tiền vệ, tốt nhất cầu thủ này nên đến nơi khác để cố gắng phục hồi sự nghiệp của mình. 

Transfermarkt định giá chuyển nhượng của Sanches là 8 triệu euro.

Đăng Nguyễn | 08:36 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục