Tương lai của Messi tại Barcelona coi như đã ngã ngũ

22:36 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Lionel Messi có thể sớm được định đoạt thời gian tới.

Lionel Messi đã đánh tiếng muốn chia tay Barcelona ở phiên chợ Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro là quá lớn khiến Messi không còn cách nào khác buộc phải ở lại sân Camp Nou. Thế nhưng, khi mà hợp đồng sẽ đáo hạn vào Hè tới, tương lai của Messi một lần nữa trở nên khó đoán.

Trước đó, Giám đốc điều hành Omar Berrada của Man City lên tiếng xác nhận, đội chủ sân Etihad đang tìm hiểu về khả năng chiêu mộ El Pulga, nhất là khi siêu sao người Argentina đã được phép tự do đàm phán với các đội bóng vào thời điểm này.

Report: Messi told Laporta that he wants to stay at Barcelona - Bóng Đá

 Tương lai Messi vẫn còn là một dấu hỏi.

Tuy nhiên tình hình có vẻ như đã thay đổi hoàn toàn thời gian qua. Theo đó, Joan Laporta - ƯCV Chủ tịch Barcelona, liên tục khẳng định về việc sẽ giữ chân Messi ở lại Camp Nou, nếu ông đắc cử Chủ tịch đội bóng.

Mới nhất, Joan Laporta lại chia sẻ trên tờ Sport rằng: "Messi hiện đang hoàn toàn tập trung vào việc bắt kịp Atletico Madrid ở La Liga, và đối đầu với Paris Saint-Germain ở UEFA Champions League.

Tôi thấy cậu ấy ngày càng hạnh phúc, cậu ấy đang tận hưởng điều đó. Tôi biết rằng, cậu ấy muốn ở lại và tôi biết rằng, cậu ấy sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để ở lại, miễn là câu lạc bộ có thể đưa ra lời đề nghị phù hợp với cậu ấy."

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 22:06 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục