Tương lai của Lindelof bị đe dọa

09:59 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones khẳng định Victor Lindelof thực sự cần phải thể hiện tốt khi thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh.

Trao đổi về tình hình hiện tại của Victor Lindelof, ký giả Dean Jones chia sẻ:

"Cổ động viên Manchester United sẽ sợ chứng kiến Lindelof thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, và viễn cảnh đó chắc chắn không lý tưởng. Trên thực tế, nó có thể gây hại cho Man United nếu cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ cánh một lần nữa, và mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ."

 - Bóng Đá

 Lindelof có thể bị thanh lý. 

“Một trong những yếu tố quan trọng nhất là sự tự tin của cầu thủ, nhưng hơn thế nữa, từ góc độ câu lạc bộ, tôi đang băn khoăn về giá trị của Lindelof."

“Tôi nghe nói Lindelof là một trong những cái tên đang bị đe dọa trong mùa Hè này, khi Man United tìm cách thanh lý cầu thủ để họ có thể làm mới đội hình."

“Bất kỳ sai sót nghiêm trọng nào cũng sẽ không giúp ích gì cho trường hợp của Man Utd, và trước đây, chúng ta đã thấy rất nhiều lần Man Utd gặp khó với những cầu thủ không thể thanh lý nếu phong độ của họ sa sút. Đây là một vấn đề đầy rủi ro, và Lindelof thực sự sẽ phải chứng tỏ rất nhiều điều nếu thi đấu ở vai trò này."

Huỳnh Phong | 09:29 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục