Tương lai của Kovacic ở Chelsea sẽ phụ thuộc vào điều này

15:13 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic đã có những chia sẻ về cuộc sống ở London cũng như chỉ ra điều khiến anh quyết định có hay không cam kết tương lai cùng đội bóng.

Với Mateo Kovacic, cuộc sống ở thành London đang ngày càng trở nên tươi đẹp với anh. Chưa bao giờ, Kovacic lại được trọng dụng và ra sân nhiều đến thế, kể cả có so sánh với thời còn phụng sự tại Bernabeu.

Bất chấp việc chưa có bất kỳ bàn thắng nào cho The Blues mùa này, cầu thủ người Croatia vẫn được sử dụng bên cạnh với những Jorginho hay N'Golo Kante để biến Chelsea thành một trong những đội bóng có tuyến giữa mạnh nhất Premier League. Chẳng những vậy, sự hiện diện của Kovacic còn tạo ra một áp lực cạnh tranh cần thiết cho bộ đôi Ruben Loftus-Cheek - Ross Barkley. 

Và trong bối cảnh như hiện tại, một chủ đề quen thuộc lại bắt đầu rộ lên rằng liệu Kovacic có chính thức trở thành người của Stamford Bridge không khi mà cả anh và Chelsea đều đang hạnh phúc bên nhau?

Kovacic gửi Chelsea: Thích, nhưng chưa phải lúc - Bóng Đá

Kovacic đang hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea.

Về phần ngôi sao 24 tuổi, anh có thể đã hoặc chưa nghĩ về vấn đề này. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, có vẻ như cầu thủ người Croatia không sẵn sàng để nói về nó:

"Hiện tại vẫn còn quá sớm để trả lời những câu hỏi kiểu này. Tại đây, tôi cảm thấy rất rất hạnh phúc. Chelsea là một tập thể gắn kết, thành phố này cũng thật đẹp và trên tất cả, chúng tôi có những fan hâm mộ tuyệt vời."

Dù chưa đưa ra lời khẳng định nào, thế nhưng phát biểu trên rõ ràng là khởi đầu tốt đẹp để có một tiến trình đàm phán thành công. Chuyện đi hay ở của một cầu thủ không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn, mà việc anh ta, gia đình anh ta cảm thấy thế nào cũng rất quan trọng.

Kovacic gửi Chelsea: Thích, nhưng chưa phải lúc - Bóng Đá

Với Kovacic, gia đình là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét có hay không cam kết tương lai với đội bóng.

"Tôi thường đi quanh và tận hưởng không khí, vẻ đẹp của thành phố này. Nó thật to lớn. Lúc này, tôi muốn được tìm hiểu thêm nhiều về nơi đây. Cuộc sống tại London thật tuyệt. Điều gì khiến tôi ấn tượng nhất ư? Đương nhiên là SVĐ của chúng ta rồi."

"Tôi không làm những điều quá đặc biệt bởi phải dành rất nhiều thời gian ở trung tâm huấn luyện Cobham. Cũng như các đồng đội khác, tôi cần chuẩn bị và tập luyện cho mỗi trận đấu".

"Dẫu vậy, ngoài những lúc đó tôi vẫn trở về nhà với vợ mình. Ăn tối, đi dạo, chúng tôi đại khái sẽ làm những điều như thế thôi, chẳng có gì đặc biệt cả. Gia đình tôi thích thành phố này, và đó là điều quan trọng nhất với tôi mỗi khi suy xét bất cứ quyết định gì."

Kovacic mới chuyển đến Chelsea được ba tháng, bởi vậy hẵng còn quá sớm để phỏng đoán anh ấy sẽ cam kết tương lai đối với CLB.

Đây sẽ là một quá trình dài hơi, chẳng những tiêu tốn nhiều thời gian mà thậm chí có thể là cả tiền bạc nữa. Tuy nhiên ít nhất cho đến lúc này, cả Kovacic lẫn The Blues đều đang vui vẻ với cách mà mọi chuyện diễn ra.

Anh Tú | 12:20 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục