Tương lai Carrasco phụ thuộc vào Inter Milan

16:40 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnCựu á quân Champions League đang rất nóng lòng được rời khỏi Trung Quốc.

Gennaro Gattuso vừa chính thức trở thành HLV mới của Napoli, đang lên kế hoạch gia tăng sức mạnh các cánh cho đội bóng này. Trước mắt, mục tiêu lớn nhất của họ là Matteo Politano của Inter Milan. Napoli muốn đưa cựu sao Tottenham, Fernando Llorente, ra làm đối tượng trao đổi. Politano đang không được tin dùng ở sân San Siro, trong khi Llorente là cái tên HLV Antonio Conte muốn có được.

Trang Corriere della Sera đưa tin, trong trường hợp Inter Milan không đồng ý để Politano ra đi, Napoli sẽ chuyển sang mục tiêu thứ 2 là Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Arsenal-linked Carrasco calls for end to Dalian Yifang 'problem' - Bóng Đá

 Carrasco có thể trở lại châu Âu chơi cho Napoli.

Ngôi sao người Bỉ đã rời Atletico Madrid để chuyển đến Trung Quốc thi đấu từ đầu năm 2018. Sau một thời gian thi đấu ở châu Á, tiền vệ này đã bắt đầu đánh tiếng muốn được trở lại lục địa già. Arsenal từng liên hệ với Carrasco, tuy nhiên mức lương 11 triệu euro trở thành vật cản giữa anh với Pháo thủ.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã quyết định áp lương trần cho cầu thủ ngoại là 2 triệu euro, bắt đầu thực hiện từ đầu năm nay. Carrasco vẫn được giữ nguyên mức lương cũ, tuy nhiên sau khi hợp đồng với Đại Liên kết thúc vào cuối năm 2022, anh sẽ chỉ có thể nhận tối đa 2 triệu euro mỗi năm. Do đó hiện tại, Napoli sẽ dễ dàng đàm phán với cầu thủ người Bỉ hơn.

Carrasco trình diễn kỹ thuật khi còn ở châu Âu: 

Hoài Thu | 15:42 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục