Tương lai bất định của Luka Modric

22:20 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nhiều khả năng sẽ chấm dứt quãng thời gian 13 năm gắn bó với Los Blancos.

Luka Modric đã làm những điều vô cùng tuyệt vời cùng Real Madrid sau khi đến đây từ Tottenham Hotspur. Nhưng hiện tại, anh được cho là thất vọng vì không được thi đấu nhiều trong mùa giải này, sau khi được hứa hẹn rằng anh sẽ vẫn là cầu thủ quan trọng khi gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè năm ngoái.

Tương lai bất định của Luka Modric  - Bóng Đá

 Modric nhiều khả năng sẽ rời Real.

Tuyển thủ Croatia đã từ chối lời đề nghị từ Ả Rập Saudi, dù có thể nhận hàng trăm triệu euro. Còn cho mùa hè 2024, vẻ như anh sẽ ra đi. The Athletic đưa tin rằng cuộc trò chuyện giữa Modric và Real Madrid vẫn chưa diễn ra. Theo tờ báo này, nếu rời Bernabeu, tiền vệ 34 tuổi có thể sẽ gia nhập một đội khác ở châu Âu hoặc đến Major League Soccer ở Mỹ, nơi hấp dẫn anh ấy hơn Saudi Pro League mà các đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã đến.

Modric rất muốn tham dự World Cup 2026 với Croatia, trong khi MLS được coi là một giải đấu cạnh tranh hơn Saudi Pro League. Vẫn chưa rõ chính xác cầu thủ 38 tuổi này sẽ đến đâu, nhưng với tài năng, đẳng cấp của mình, anh sẽ không thiếu những lời đề nghị.

Minh Tuấn | 21:22 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục