Tung 60 triệu, Man City quyết giành 'Busquet Hà Lan' với Barcelona

10:44 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnManchester City dự kiến sẽ không chấp nhận chi đậm để cạnh tranh với Barcelona trong việc giành lấy chữ ký của Frenkie de Jong.

Frenkie de Jong hiện đang là cầu thủ trẻ rất được chú ý của bóng đá thế giới. Ở tuổi 21, De Jong được đánh giá là cầu thủ hội tụ rất nhiều phẩm chấn để trở thành một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Tung 60 triệu, Man City quyết giành 'máy quét' Hà Lan với Barcelona - Bóng Đá

 De Jong đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Ở De Jong, đó là Kĩ thuật xử lí bóng khéo léo, cầm nhịp trận đấu tốt, có khả năng luân chuyển trái bóng và giúp đội nhà dễ dàng chuyển từ thế phòng ngự sang phản công nhanh chóng là hình ảnh nổi bật nơi ngôi sao Ajax Amsterdam.

Nhìn cảnh De Jong chơi bóng, nhiều người đã so sánh anh với tiền vệ Busquets của Barcelona, một trong những cậu học trò ưng ý nhất của Guardiola trong khoảng thời gian còn làm việc tại Nou Camp.

Đó là lý do vì sao hiện Pep đang rất muốn lãnh đạo của Man City phải chiêu mộ bằng được De Jong trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh Fernandinho đã quá lớn tuổi. Được biết mức giá mà Man City đưa ra cho De Jong vào thời điểm này là khoảng 60 triệu bảng.

Video tài năng của Frenkie de Jong

Kỳ Anh | 10:10 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục