Tuchel muốn "giải cứu" trò cũ khỏi Chelsea

23:01 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ TEAMtalk, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa từ bỏ ý định “tái hợp” với Trevor Chalobah của Chelsea dù từng thất bại trong việc chèo kéo ngôi sao người Anh hồi hè.

Trước đó, Bayern Munich từng nỗ lực tiếp cận Chalobah trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng thời điểm đó, Chelsea đang gặp khủng hoảng nơi vị trí trung vệ nên The Blues quyết định từ chối những đề nghị hỏi mua từ Hùm Xám. 

Tuy nhiên với việc Kim Min-jae sẽ tập trung cùng tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2024 sắp tới, trong tay HLV Tuchel sẽ chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa là Matthijs de Ligt và Dayot Upamecano. 

Do đó không ngạc nhiên khi chiến lược gia người Đức một lần nữa dành sự quan tâm cho Chalobah, người hiện không được đá chính thường xuyên tại Chelsea mùa này.

Tuchel muốn

 Tuchel muốn đưa Chalobah đến Đức chơi bóng. 

Về phía The Blues, sau khi chiêu mộ thành công Axel Disasi trong những ngày cuối phiên chợ hè 2023, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Chalobah ra đi ngay trong tháng 1 này nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng. 

Rõ ràng con số trên không làm khó được tiềm lực tài chính của Bayern và thương vụ có thể được hoàn tất nhanh chóng, theo xác nhận từ TEAMtalk. 

Chiêu mộ Chalobah là một kế hoạch an toàn của Tuchel bởi ngôi sao người Anh đã quen với triết lý chơi bóng của nhà cầm quân 50 tuổi khi cả 2 từng có quãng thời gian làm việc với nhau ở Chelsea giai đoạn 2021-2022.  

Chính thuyền trưởng người Đức là người đã trao cơ hội để Chalobah có trận ra mắt đội một Chelsea sau quãng thời gian cho mượn tại Ipswich Town, Huddersfield Town và Lorient.

Cũng theo nguồn tin từ TEAMtalk, Bayern có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ 3 CLB Premier League là Nottingham Forest, Crystal Palace và Tottenham Hotspur để giành lấy chữ ký của Chalobah nhưng bản thân trung vệ 24 tuổi muốn gia nhập Hùm Xám bởi mối quan hệ thân thiết với Tuchel trong quá khứ. 

 
Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:31 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục