Tuchel mong đợi Leroy Sane sẽ tỏa sáng ở nửa sau mùa giải

21:30 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua iMiaSanMia, HLV Thomas Tuchel hy vọng Leroy Sane sẽ tiếp tục giữ được phong độ xuất sắc của mình trong năm mới.

Nửa đầu mùa giải Bundesliga của Bayern Munich đã kết thúc sau trận thắng 2-1 trên sân nhà của VfL Wolfsburg. Qua đó, giúp đội bóng của HLV Thomas Tuchel tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Bayer Leverkusen với 4 điểm ít hơn nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Thông qua iMiaSanMia, HLV Tuchel hy vọng Leroy Sane sẽ tỏa sáng ở nửa sau mùa giải này: "Anh ấy không giữ được phong độ trước đó từ sau kỳ nghỉ quốc tế gần nhất nhưng tôi nghĩ điều đó cũng bình thường. Anh ấy đã rất mạnh mẽ và chăm chỉ trong trận đấu với Stuttgart. Lúc đó, chúng tôi thi đấu với sơ đồ 4-4-2 và anh ấy đã giúp đỡ rất nhiều trong việc phòng ngự ở phía cánh của mình và hôm nay, anh ấy tiếp tục thực hiện điều đó."

Bayern Munich: Thomas Tuchel mong đợi Leroy Sane tỏa sáng trong Ruckrunde - Bóng Đá

Sane đang thi đấu tốt trong những trận gần đây.

"Tôi đánh giá rất cao màn trình diễn của anh ấy trong nửa đầu mùa giải. Anh ấy đã thi đấu gần như tất cả các trận cho chúng tôi và tôi rất hài lòng với anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ duy trì được phong độ trong năm mới."

Sau tiền đạo chủ chốt là Harry Kane thì Leroy Sane là cầu thủ xuất sắc thứ hai trên hàng tấn công của Die Roten ở mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Đức đã ghi 8 bàn trong giải đấu cùng với 8 đường kiến tạo.

Hiện tại, Sane thi đấu rất ổn định dưới thời HLV Tuchel, vì vậy Bayern đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng mới với tuyển thủ người Đức.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:32 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục