Tuchel đáp trả Conte việc chưa biết cách sử dụng Lukaku

11:18 Thứ bảy 02/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV người Đức có những nhận xét về lời nói của HLV Antonio Conte đồng thời lý giải vì sao Romelu Lukaku chưa thể nổ súng trở lại.

Sau trận thua Juventus 0-1 ở vòng bảng Champions League, Chelsea đối mặt với nhiều ngờ vực. Điều quan trọng nhất là sự bất lực của Romelu Lukaku. Điều này kéo dài thời gian qua, sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng với Chelsea, dường như các đội bóng đã biết cách ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền đạo người Bỉ. Lukaku không thể ghi bàn 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

HLV Antonio Conte đã có những bình luận hướng về việc Thomas Tuchel chưa biết cách sử dụng Lukaku, sao cho phát huy hết sự nguy hiểm và phẩm chất của tiền đạo sinh năm 1993. Mới đây, trên trang chủ Chelsea, thuyền trưởng người Đức có những lời phản pháo:

"Tất nhiên, nếu bạn xem trận đấu với Juventus, Conte đã đúng về điểm đó và rõ ràng ông ấy đang ở trong đài truyền hình để phân tích một trận đấu nên Conte đã đúng, không cần bàn cãi về nó, nhưng đó không phải là vấn đề chung. Nếu bạn xem lại các trận đấu khác, Conte có thể đã sai."

TUCHEL ISSUES KANTE COVID UPDATE AND REACTS TO CONTE COMMENT ABOUT LUKAKU - Bóng Đá

Lukaku tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

"Tôi không cảm thấy bị xúc phạm, đừng hiểu sai ý tôi. Conte có mọi quyền nhận xét."

"Juventus đã cô lập Lukaku tốt và họ đã làm theo phong cách của họ, chúng tôi phải chấp nhận điều đó, nhưng đó không phải là vấn đề chung."

"Chelsea cần phải xem xét từng trận đấu đã qua. Bất kỳ tiền đạo nào trên thế giới đều sẽ bị cô lập nếu chúng tôi phòng ngự quá sâu, hoặc chúng tôi chơi quá kém trong việc luân chuyển bóng, giống như chúng tôi đã từng thể hiện với Man City."

Tuchel phát biểu về Kante: 

 
Minh Trí | 10:20 02/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục