Tuchel: "Chúng ta đang trả giá cho điều đó"

06:26 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ cơn bão chấn thương và Covid-19. Nhân sự trở thành bài toán đau đầu vào lúc này với Thomas Tuchel.

Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận phập phù khi hòa 0-0 trước Wolves. Dàn sao của Thomas Tuchel trải qua 90 phút bế tắc khi Bầy sói chủ trương chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu. Bên cạnh tỷ số kém thuyết phục, The Blues còn gặp khó khăn về nhân sự bởi chấn thương và Covid-19.

Bình luận sau trận đấu, Tuchel phàn nàn Ban tổ chức Premier League vì đã từ chối đề nghị tạm hoãn trận đấu. "Chúng tôi đang đặt sức khỏe, sự an toàn của các cầu thủ vào nguy cơ lớn. Xét trên khía cạnh thể chất lẫn tình hình dịch bệnh Covid-19," chiến lược gia người Đức cho hay.

We're putting the health and safety of players at huge risk': Thomas Tuchel furious the Premier League - Bóng Đá

Chelsea gặp khó về lực lượng nhân sự. 

"Chúng ta có thể sống sót sau một trận đấu nhưng chúng ta phải trả giá. Có lẽ chúng ta đang trả giá cho điều đó. Tôi không thể so sánh với các trận đấu khác vì hoàn cảnh đặc biệt của Chelsea. Nó không an toàn," Tuchel phân tích.

"Chelsea vật lộn với công tác chuẩn bị trước mỗi trận đấu vì các ca xét nghiệm Covid-19. Tôi không quan tâm đến các trận đấu tiếp theo. Điều khiến tôi bận tâm là sức khỏe các cầu thủ và những bài test Covid-19 tiếp theo," Tuchel bình luận.

Theo Daily Mail, The Blues có 7 trường hợp cầu thủ dương tính Covid-19 trước trận đấu với Wolves diễn ra. Đội bóng phía Tây London đã đề nghị tạm hoãn nhưng BTC Premier League từ chối vì cho rằng Chelsea đủ cầu thủ ra sân thi đấu.

Tuchel ở buổi họp báo sau trận hòa 0-0 với Wolves:

 
Anh Nguyễn | 05:56 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục