Tự tin đến Việt Nam, HLV Shin Tae-yong cấm tiệt truyền thông

18:32 Thứ bảy 23/03/2024

HLV Shin Tae-yong không cho truyền thông tiếp cận buổi tập đầu tiên của tuyển Indonesia tại Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia đang có lợi thế lớn để giành vé đi tiếp tại bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sau chiến thắng 1-0 trước Việt Nam trên sân nhà Gelora Bung Karno. Thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có chuyến làm khách vào ngày 26/03 trên sân Mỹ Đình.

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, đội tuyển Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài đầu giờ chiều nay 21/03 sau khi di chuyển bằng chuyên cơ thẳng từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Indonesia di chuyển bằng chuyên cơ từ sân bay quốc tế Soekarno-Hatta.

Không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, HLV Shin Tae-yong và các học trò dự kiến sẽ có buổi tập trên sân phụ của sân Mỹ Đình lúc 18h30 hôm nay. Nhiều khả năng đây chỉ là buổi tập nhẹ của Tim Garuda nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn thẳng thừng từ chối cho phép truyền thông tiếp cận. Các phóng viên chỉ được ghi hình trong thời gian quy định trước khi toàn đội bước vào buổi tập chính.

Hiện tại, áp lực đang đè nặng lên vai đội tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Philippe Troussier cần 1 chiến thắng trước Indonesia để đòi lại những gì đã mất tại Gelora Bung Karno. Tuy nhiên không nhiều chuyên gia và người hâm mộ đặt niềm tin vào một kết quả lạc quan bởi phong độ và dàn nhân sự hiện có.

Đã có nhiều chuyên gia kêu gọi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phải có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nếu Việt Nam không thể thắng Indonesia ở lượt trận tối ngày 26/03 tới.

Nam Thành | 17:34 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục