Tự tạo nguồn thu, Barca đút túi 5 triệu euro

11:16 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fernando Polo của Mundo Deportivo chia sẻ cách Barcelona nhận về một khoản tiền trong thời điểm gặp khó khăn tài chính.

Theo cập nhật mới nhất từ Fernando Polo của Mundo Deportivo, Barcelona sẽ chạm trán đội bóng Mexico Club America trong trận giao hữu diễn ra vào ngày 21/12 tại Dallas, Mỹ. Trận giao hữu này giúp Blaugrana dự kiến thu về khoản phí 5 triệu euro, một con số không hề nhỏ nếu xét đến tình hình tài chính của họ.

Bộ phận thương mại của Barca đang bận rộn với việc đàm phán cho trận đấu này. Được biết, cuộc chạm trán sẽ diễn ra sau trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ Giáng sinh. Blaugrana sẽ gặp Almería vào giữa tuần, diễn ra vào ngày 19 tháng 12. Ý tưởng là sau khi đối đầu với Almeria, họ sẽ tới Dallas để chơi trận đấu giao hữu với Club America.

Barcelona will bring in €5 million from friendly vs Club America in Dallas next month - Bóng Đá

 Barca sẽ đá giao hữu vào giữa mùa giải.

Không có gì ngạc nhiên khi đội chủ sân Nou Camp lại một lần nữa rơi vào tình thế khó khăn vì Luật công bằng tài chính. Để ký hợp đồng hoặc đăng ký bất kỳ cầu thủ nào vào tháng 1, họ cần tạo ra doanh thu mới. Do đó, 5 triệu euro đối với gã khổng lồ Catalan lúc này là con số hữu dụng.

Ở diễn biến khác, Barca hứa hẹn thu về tận 70 triệu euro nếu Tottenham Hotspur móc hầu bao đậm vì Raphinha.

Lữ Phong | 10:18 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục