Từ chối trả 40 triệu euro, Barca chốt giá vụ Cancelo

18:25 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, đội chủ sân Camp Nou chỉ sẵn sàng trả một mức giá rẻ hơn tương đối so với những gì Man City yêu cầu.

Joao Cancelo đã không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Sau những mâu thuẫn với thuyền trưởng người Tây Ban Nha, anh chuyển đến chơi cho Bayern Munich trước khi gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn.

Tại đây, Cancelo sớm cho thấy sự thích nghi và trở thành một phần không thể thiếu nơi đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan. Vì vậy, Barca đã lên kế hoạch mua đứt cựu sao Benfica khi mùa giải kết thúc.

Xavi xác nhận Cancelo cùng đội dự Siêu cúp TBN - Bóng Đá

 Cancelo đang chơi tốt tại Barca. 

Tuy nhiên mức định giá mà Man City đưa ra đang mang đến rào cản lớn cho Barca. Theo nguồn tin từ SPORT, nhà vô địch La Liga không sẵn sàng trả 40 triệu euro cho thương vụ này.

Thay vào đó, mức giá 25 triệu euro là con số cuối cùng họ có thể đáp ứng. Barca đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính. Vì vậy, bất kỳ kế hoạch bổ sung nhân sự nào cũng sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng.

Gã khổng lồ xứ Catalan dự kiến sẽ bán một số ngôi sao chủ chốt trong hè này để tăng cường ngân quỹ, đây sẽ là cơ sở để họ có thể xúc tiến vụ Cancelo cùng những mục tiêu khác. 

Trường Sơn | 17:27 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục