Từ chối Man Utd, Fellaini quyết chí ra đi

07:17 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Sun cho hay, tiền vệ Marouane Fellaini đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới với Manchester United và đề đạc ý nguyện muốn ra đi.

Hợp đồng của Fellaini sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Do đó, đây là thời điểm tiền vệ người Bỉ có thể đàm phán với CLB khác. Ban lãnh đạo Manchester United được cho đã đề nghị hợp đồng mới cho Fellaini nhưng tiền vệ này nhất quyết từ chối.

Từ chối Man Utd, Fellaini chỉ muốn ra đi - Bóng Đá

Fellaini muốn chia tay M.U. 

Tờ The Sun cho biết Fellaini dù cùng các đồng đội hành quân đến Dubai để tập huấn nhưng đã từ chối ở lại tìm cơ hội chơi bóng cho M.U. Hồi tháng 9 năm ngoái, Fellaini cũng đã một lần từ chối gia hạn hợp đồng.

Được biết, M.U đã đề nghị bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm theo quyền ưu tiên gia hạn thêm 1 năm. Đây là đề nghị giống với hợp đồng cũ bao gồm việc mức lương vẫn giữ nguyên (120.000 bảng/tuần) nhưng sẽ có thêm một vài đãi ngộ tốt hơn. Cho đến lúc này, chưa có động thái cho thấy M.U sẽ tiếp tục đưa ra đề nghị mới cho tiền vệ người Bỉ.

Fellaini chỉ vừa trở lại thi đấu cho M.U sau khi vắng mặt 11 trận trước đó vì chấn thương đầu gối. Tiền vệ này ra sân từ ghế dự bị và giúp Quỷ đỏ đánh bại Derby County 2-0 tại vòng 3 FA Cup.

Đêm qua, lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup đã diễn ra và M.U sẽ gặp đội hạng Nhì, Yeovil Town tại sân khách.

Video tài năng của Fellaini:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục