Từ chối EPL, Max Allegri chuẩn bị gia nhập đội bóng không ai ngờ

22:16 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới đẳng cấp của mình, vị thuyền trưởng người Livorno đang được cả châu Âu săn đón.

Mùa hè năm 2019, Massimiliano Allegri quyết định nói lời chia tay Juventus. "Quý ngài vui vẻ" đã mang về cho đội bóng của mình 11 danh hiệu trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, việc "Lão phu nhân" không thể giành chức vô địch UEFA Champions League đã khiến đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung và quyết định đường ai nấy đi.

Kể từ thời điểm ấy, Massimiliano Allegri vẫn đang thất nghiệp. Vị thuyền trưởng người Livorno từng bày tỏ ý định được dẫn dắt 1 CLB bên ngoài biên giới Italia. Đã từng có thời điểm nhiều người tin rằng ông sẽ dẫn dắt Manchester United, Inter Milan hay PSG. Tuy nhiên, đến lúc này, Max Allegri vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới. Thay vào đó, ông đã dành thời gian để thư giãn và tham dự gameshow truyền hình.

Max Allegri dẫn dắt Shakhtar Donetsk - Bóng Đá

 Max Allegri từng giúp Juventus gặt hái nhiều thành công.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Max Allegri đã sẵn sàng quay trở lại công tác huấn luyện. Cách đây không lâu, truyền thông Italia từng đưa tin rằng "quý ngài vui vẻ" đang đàm phán với AS Roma để thay thế Paulo Fonseca, người đang gây thất vọng lớn ở mùa giải này.

Ngoài đội bóng thủ đô Italia, nhiều CLB khác cũng muốn chiêu mộ Max Allegri. Mới đây, matchtv.ru đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng vị thuyền trưởng người Livorno đã đạt được thỏa thuận chuyển đến dẫn dắt Shakhtar Donetsk. Nếu điều này là sự thật, nhiều người sẽ cảm thấy khó hiểu với sự lựa chọn của cựu HLV AC Milan bởi Shakhtar Donetsk không phải là 1 đội bóng lớn tại châu Âu.

Dấu ấn của Max Allegri tại Juventus:

 
Faro | 21:46 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục