Truyền thông Malaysia: "Cậu ta nổi lên như người hùng ĐT Việt Nam"

09:39 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnBáo giới nước bạn không tiếc lời khen ngợi khoảnh khắc chói sáng của đội chủ nhà.

Tối qua, ĐT Việt Nam tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình, với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022. Đối đầu địch thủ đã quá quen thuộc, thầy trò Park Hang-seo chọn cách tiếp cận trận đấu cẩn trọng, biết người biết ta, không vội vàng đẩy cao đội hình.

Tính toán của ĐT Việt Nam là hoàn toàn chính xác, khi HLV Tan Cheng Hoe chỉ đạo các học trò đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay sau hồi còi khai cuộc, tạo sức ép mạnh mẽ về khung thành do thủ môn Đặng Văn Lâm trấn giữ.

Với bản lĩnh của mình, Những ngôi sao vàng không bị cuốn theo lối chơi nhanh theo ý đồ đội khách. Ngược lại, các học trò của thầy Park thi đấu bình tĩnh, lần lượt phá giải những đợt vây hãm phía đối thủ.

Báo Malaysia:

 Việt Nam xuất sắc.

Sau khoảng 30 phút đầu pressing toàn sân nhưng không hiệu quả, Malaysia bắt đầu hụt hơi. Khai thác triệt để thời cơ, ĐT Việt Nam mạnh dạn tổ chức tấn công. Cuối hiệp một, tiền đạo Nguyễn Quang Hải làm nức lòng CĐV nhà bằng cú ngả người volley chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp hai, những nỗ lực của Malaysia trở nên bế tắc. Thậm chí nếu may mắn hơn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tìm kiếm thêm bàn thắng, thay vì chỉ thắng 1-0.

Phân tích thất bại của đội nhà, tờ Malay Mail nêu rõ người hùng của ĐT Việt Nam: "Tiền đạo Quang Hải nổi lên như người hùng của đội chủ nhà trong buổi tối, sau khi tận dụng thành công đường chuyền xa chói sáng của Quế Ngọc Hải ở phút 39, để giúp Việt Nam đảm bảo thắng lợi đầu tiên trong chiến dịch."

Phụng Sồ | 09:05 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục