"Trước khi rời M.U, tôi đã thử việc ở 15 CLB và đều bị từ chối"

10:12 Thứ hai 10/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi The People's Person, Charlie Scott đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định chuyển đến châu Á.

 

Charlie Scott, người bị Manchester United thanh lý vào năm 2018 sau hơn 10 năm gắn bó, hiện đã trở thành một ngôi sao sáng ở Giải VĐQG Hồng Kông. Trao đổi về quyết định chuyển sang châu Á chơi bóng, Scott chia sẻ:

“Tôi nghĩ, đó có thể là một cơ hội tốt, không chỉ về mặt bóng đá mà còn để bắt đầu một cuộc sống mới, tạo nên những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm những nền văn hóa mới, trong những môi trường mới. Hiển nhiên là tôi tập trung vào khía cạnh bóng đá, nhưng đồng thời cũng là trải nghiệm cuộc sống.”

CHARLIE SCOTT OPENS UP ON THE STRUGGLES OF BEING RELEASED FROM MANCHESTER UNITED - Bóng Đá

 Scott trong màu áo Man Utd.

“Trước khi rời Man United, tôi đã thử việc ở rất nhiều câu lạc bộ. Tôi đã đến 15 câu lạc bộ và tất cả họ đều nói không. Tôi nghĩ, đó là khi tôi rơi vào bóng tối, tôi đã hết yêu môn thể thao này. Tôi nghĩ, đó có thể là do suy nghĩ 'tôi đã từng ở Man United và tôi sẽ được bước vào bất kỳ đội bóng nào'."

“Khi có cơ hội đến Hồng Kông, tôi nghĩ, 'mình sẽ đi thôi, không cần hỏi thêm gì cả'. Tôi sẽ một mình sang bên kia thế giới và chỉ cần tập trung, cố gắng tìm lại đôi chân của mình."

Huỳnh Phong | 09:42 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục