Trước giờ đấu Indonesia, HLV Philippe Troussier nhắn nhủ các cầu thủ 1 điều

18:12 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier nhắn nhủ với các tuyển thủ trong ngày sinh nhật của mình.

Vào lúc 20h30 tối nay 21/03 trên sân Gelora Bung Karno, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn gặp chủ nhà Indonesia. Ngày hôm nay cũng là sinh nhật lần thứ 69 của HLV Philippe Troussier.

Trong bữa cơm trưa hôm nay, HLV Philippe Troussier đã được đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đại diện toàn đội gửi bánh cùng lời chúc đến ông Troussier.

 - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier xúc động khi được ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật. Ảnh: VFF.

Nhân dịp này nhà cầm quân người Pháp đã có đôi lời chia sẻ với các tuyển thủ: “Tôi rất may mắn khi trong ngày sinh nhật được tổ chức và chung vui với các bạn. Đây cũng là ngày quan trọng của ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đẹp, không chỉ hiện tại và thời gian tới. Hãy cùng nhau duy trì sự tích cực này.”

Cũng liên quan đến trận đấu vào tối nay của đội tuyển Việt Nam thì theo thông báo từ AFC, trọng tài người Qatar Falahi Salman Ahmad sẽ được bắt chính. Hỗ trợ cho ông là các trợ lý cùng đến từ Qatar, gồm: Al Naemi Ramzan Saeed (trợ lý 1), Al Shammari Majid Hudaires (trợ lý 2) và Al Shammari Mohammed Ahmed (trọng tài bàn).

Nam Thành | 17:14 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục