Trung vệ trẻ của Juventus sẵn sàng đến Roma trong tháng 1

23:44 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Calciomercato cho biết trung vệ trẻ của Juventus là Dean Huijsen rất muốn được làm việc với HLV Jose Mourinho.

Hiện tại, AS Roma đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Trong trận đấu gần nhất trước Cremonese ở vòng 16 đội tại Coppa Italia, HLV Jose Mourinho đã phải sử dụng tiền vệ Bryan Cristante ở giữa hàng phòng ngự của đội bóng.

Nhiều tin đồn gần đây cho biết Giallorossi đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ của Juventus là Dean Huijsen, người có thể chuyển tới Frosinone theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Huijsen cho biết anh muốn được làm việc với Mourinho và sẵn sàng chuyển đến Roma trong tháng 1.

Dean Huijsen would love to play for AS Roma - Bóng Đá

Huijsen là một trong những tài năng hứa hẹn của Juventus trong tương lai.

Trang Juve FC đã có nhận định về thông tin trên: "Roma là một trong những CLB hàng đầu ở quốc gia này và Mourinho là một HLV hàng đầu thế giới đã góp phần phát triển rất nhiều hậu vệ đẳng cấp. Huijsen cảm thấy anh ấy sẽ trở nên xuất sắc hơn nếu thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV người Bồ Đào Nha, điều đó là hoàn toàn dễ hiểu."

"Chúng ta cần anh ấy cho tương lai, nhưng nếu Roma sẵn lòng trả một khoản phí tốt cho chữ ký của anh ấy thì chúng ta có thể xem xét chấp nhận đề nghị của họ."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:46 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục