Trung vệ Ligue 1 không quan tâm đến Atletico

08:57 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnMD cho biết cầu thủ của Olympique Marseille đã rất kiên quyết khi được hỏi về sự liên hệ với Los Colochoneros.

Atletico Madrid đang tìm kiếm thêm trung vệ vào mùa hè này, với huấn luyện viên trưởng Diego Simeone muốn hàng phòng ngự của ông được đại tu trước mùa giải tới. Những người như Stefan Savic, Caglar Soyuncu đều có thể rời câu lạc bộ, đặc biệt là trường hợp của Mario Hermoso.

Nguồn Internet

 Balerdi chưa muốn ra đi.

Atletico cũng đã cân nhắc việc mua một hậu vệ vào tháng 1, khi Soyuncu được Fenerbahce mượn. Một trong những người mà họ quan tâm là Leonardo Balerdi của Marseille, cầu thủ đã tiết lộ rõ hơn về thương vụ từng được đồn đoán, theo MD:

Tôi đã nói với người đại diện của mình rằng nếu không có lời đề nghị thực sự rõ ràng 100% thì đừng nói với tôi. Có một số sự quan tâm, nhưng đó không phải là một lời đề nghị.

Người đại diện của tôi bảo tôi hãy bình tĩnh vì điều đó không quan trọng. Câu lạc bộ bảo tôi hãy ở lại. Tôi cũng muốn ở lại đây và tập trung vào thời điểm hiện tại, mặc dù đã có những đội bóng lớn tiếp cận. Tôi hạnh phúc ở đây.”

Atletico Madrid có thể tìm cách khơi lại sự quan tâm đối với Balerdi trong mùa hè. Điều chắc chắn là họ sẽ cố gắng ký hợp đồng với ít nhất một trung vệ và ở giai đoạn tới, khi một danh sách rút gọn đã được đưa ra.

Đăng Nguyễn | 07:59 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục