Trung vệ Jonny Evans được đàn anh khen ngợi

13:28 Thứ hai 13/02/2012

Hậu vệ Manchester United, Jonny Evans vừa nhận được những lời khen ngợi từ người đàn anh Rio Ferdinand sau trận thắng 2-1 của Quỷ Đỏ trước Liverpool tại Old Trafford.

Tuyển thủ quốc gia Bắc Ireland trước đây đã không ít lần bị phê phán vì những màn trình diễn bất cẩn trong màu áo Quỷ Đỏ, trong đó có cả trận thảm bại 1-6 trước Manchester City. Trong khi đó, sự trưởng thành nhanh chóng của những cầu thủ khác như Chris Smalling và Phil Jones khiến cho vị trí của Evans tại Manchester United ngày càng lung lay.

Jonny Evans xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool. Ảnh: Internet.

Dù vậy, Rio Ferdinand vẫn bày tỏ quan điểm bảo vệ người đồng đội trẻ và nói rằng anh hài lòng với những gì mà người đá cặp thể hiện trong trận thắng vừa rồi.

"Jonny rất tuyệt vời", Ferdinand nói với các phóng viên. "Có rất nhiều phát ngôn không đúng về Jonny. Cậu ấy được mọi người trong đội yêu mến".

Ferdinand cũng gởi những lời khen ngợi của mình đến người đã ghi 2 bàn vào lưới Pepe Reina, Wayne Rooney: "Wayne là một fan hâm mộ của Everton. Khi ghi bàn vào lưới của đội bóng vừa là đối thủ lớn của United, vừa là kỳ phùng địch thủ của đội bóng mà mình hâm mộ, điều đó sẽ rất khó quên".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục