"Trong trận gặp Everton, tôi nhìn quanh, Chelsea không có một thủ lĩnh nào"

10:57 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Chelsea John Mikel Obi đã chỉ trích đội bóng của Mauricio Pochettino sau thất bại 0-2 tại Premier League trước Everton.

Thất bại của Chelsea trước Everton tại Goodison Park khiến họ tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Premier League. Mikel Obi cho rằng các cầu thủ Chelsea đang chơi tệ, đồng thời nói thêm rằng không có một thủ lĩnh nào trong đội hình The Blues.

Mike Obi nói trên Obi One Podcast của mình: "Có phải chúng ta sẽ ngồi trên hàng rào và nói rằng chúng ta vẫn đang trong quá trình xây dựng lại?"

Mauricio Pochettino wants to sign TALLER players in January to address Chelsea's lack of height...  - Bóng Đá

 Chelsea vừa có thêm trận thua đáng thất vọng.

"Không có thời gian cho việc đó đâu. Chúng ta cần bắt đầu có những trận thắng. Khi tôi nhìn vào đội, tôi thấy thiếu những người lãnh đạo. Trong trận đấu với Everton, tôi nhìn quanh sân, không có một thủ lĩnh nào cả. Không có ai bước ra sân để nói với đồng nghiệp: ‘Dậy đi, bạn đang làm gì vậy?’, đây là điều chúng tôi đã từng làm trước đây."

"Những người như Didier Drogba, John Terry và Frank Lampard, khi bạn đang chơi một trận đấu tồi tệ, những anh chàng này sẽ khiến bạn thức giấc. Tôi nhìn người quản lý, tôi không thấy ông ấy hét vào mặt một trong những cầu thủ để nói, ‘Làm công việc chết tiệt của cậu đi, thức dậy đi, chạy vòng quanh và đảm bảo rằng chúng ta sẽ thắng'."

Thanh Vũ | 09:59 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục