Trở ngại lớn nhất ngăn Pepe rời Arsenal

20:34 Chủ nhật 23/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Kaya Kaynak đã phát biểu trên kênh YouTube của mình về tương lai của cầu thủ 28 tuổi Nicolas Pepe.

 

Tình hình của Nicolas Pepe ở Arsenal không mấy tốt đẹp. Sau thời gian cho mượn nhạt nhòa ở Nice mùa trước, anh vẫn chưa trở lại tập luyện. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal trước khi Declan Rice đến vào mùa hè này.

Arsenal hiện đang chuẩn bị cho trường hợp chia tay tiền đạo đắt giá. Tiền lương của anh có thể là vấn đề lớn nhất đối với bất kỳ câu lạc bộ mua nào vì anh là một trong những người có thu nhập cao nhất của Arsenal.

Arsenal chấp nhận lỗ nặng với Nicolas Pepe - Bóng Đá

 Nicolas Pepe hoàn toàn gây thất vọng ở Arsenal.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình về tương lai của cầu thủ 28 tuổi, Kaynak cho biết: "Tôi nghĩ nếu bạn là một đội muốn trả khoản tiền lương của cậu ấy, ở mức 180.000 bảng mỗi tuần, tôi không nghĩ những con số đó là mức mà bạn sẵn sàng mạo hiểm."

"Tôi nghĩ ưu tiên của cậu ấy là chơi bóng. Nhưng các đội không muốn ký hợp đồng với những cầu thủ bị chấn thương, họ muốn những cầu thủ có thể vào sân và bắt đầu thi đấu ngay lập tức. Nếu Pepe ra sân và bị chấn thương, rất có thể cậu ấy sẽ không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế."

Thanh Vũ | 19:36 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục