Trở lại London, nhưng bến đỗ mới của Ramsey không phải là Arsenal?

00:01 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người xứ Wales đang đứng trước cơ hội trở lại Premier League.

Với 369 trận đấu và 64 bàn thắng, sẽ không quá khi nói rằng Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Arsenal. Song, cách đây 18 tháng, Ramsey đã không còn là người của Pháo thủ khi từ chối gia hạn hợp đồng và quyết định chuyển đến Juventus dưới dạng chuyển nhượng thự do.

Dưới thời HLV Maurizio Sarri, thực tế thì Ramsey không được trọng dụng và thường phải góp mặt trên băng ghế dự bị. Song, tình hình đã dần chuyển biến theo chiều hướng tích cực khi HLV Andrea Pirlo đến, và giờ đây Ramsey đang đóng một vai trò tương đối quan trọng trong đội hình của Lão bà.

Dù vậy, với việc Juventus gặp khó khăn về mặt tài chính, thêm vào đó một vài lời đề nghị hấp dẫn đang chờ đợi Ramsey, tiền vệ này lại có khả năng rời khỏi Turin trong thời gian tới.

Tottenham 'following' Aaron Ramsey situation at Juventus with Italians willing to cash in - Bóng Đá

 Ramsey sẽ trở lại Premier League? 

Daily Star dẫn nguồn từ TuttoJuve cho biết, Tottenham hiện đang theo sát trường hợp của Ramsey, trong bối cảnh Juventus có ý định chia tay cầu thủ người xứ Wales.

Hiện tại, Lão bà có kế hoạch thâu tóm những tiền vệ đáng chú ý như Manuel Locatelli hay đặc biệt là Paul Pogba, thế nên sẽ không quá bất ngờ nếu họ bán đi Ramsey để cải thiện ngân sách, cũng như cắt giảm quỹ lương.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, Juventus sẽ chấp nhận để Ramsey rời đi nếu họ thu về được khoảng 9-13 triệu bảng. Và bên cạnh Spurs, Ramsey còn đang được một CLB khác tại Premier League để mắt đến là Wolves.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ramsey tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 23:03 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục