"Trò cưng" Zidane trở lại, Real tự tin khuất phục Atletico

21:01 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnThông tin đang rất được các CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặc biệt quan tâm.

Như đã đưa tin, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách quan trọng trước Atletico Madrid vào tối ngày 7/3 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ lượt trận vòng 26 La Liga 2020/21. Đây là trận đấu mang ý nghĩa rất lớn với Zinedine Zidane và các học trò. Bởi lẽ, kình địch Atletico cũng đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương giải đấu với Los Blancos.

Thời điểm hiện tại, Zidane có nhiều nỗ lo về tình hình nhân sự. Trong bối cảnh những ngôi sao quan trọng nhất của chiến lược gia này vẫn chấn thương hoặc gặp các vấn đề về mặt thể trạng, Zidane đang loay hoay tìm kiếm những phương án thay thế hợp lý nhất.

Tuy nhiên, theo Marca, nhiều khả năng Karim Benzema sẽ đủ thể lực để ra sân ở trận Derby Madrid sắp tới. Tiền đạo người Pháp đã không còn nằm trong danh sách bệnh binh và đã có thể trở lại tập luyện với bóng cùng các đồng đội.

Benzema returns to the group and could play in Madrid derby - Bóng Đá

Benzema nhiều khả năng sẽ trở lại.

Đây cũng là tin vui mà các CĐV yêu mến Real rất mong chờ, đồng thời cũng mang ý nghĩa giải tỏa bớt gánh nặng cho "gã hói". Hàng công Real hiện tại chỉ còn có thể mong chờ vào Karim Benzema, chân sút được xem là có phong độ ổn định và thường xuyên ghi bàn nhất. Bên cạnh đó, những Vinicius Junior hay Rodrygo Goes cũng sẵn sàng hỗ trợ cho "lão tướng" này.

Trong những diễn biến khác, mới đây Real cũng vừa nhận tin tiền đạo Mariano Diaz chấn thương cơ và chưa rõ mức độ nghiêm trọng.

Zidane phát biểu về những khó khăn: 

 
Minh Trí | 20:03 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục