"Trò cưng" HLV Troussier làm rõ mục tiêu ở U23 Việt Nam

10:17 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Thái Sơn cho biết bản thân cùng các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình tại giải U23 châu Á 2024.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐT U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ có những màn thể hiện tích cực tại giải U23 châu Á 2024 sắp tới, nhằm lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau những kết quả không tốt của ĐTQG thời gian gần đây.

Nguyễn Thái Sơn phát biểu - Bóng Đá

 Thái Sơn là cầu thủ được kỳ vọng của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Hôm qua (9/4), ĐT U23 Việt Nam trải qua buổi tập trên sân Qatar University nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Jordan vào tối nay. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn nói về mục tiêu của bản thân cũng như toàn đội tại giải đấu cấp châu lục:

"Tôi không cảm thấy có gì bỡ ngỡ khi lên tập trung, tập luyện dưới sự dẫn dắt của thầy Hoàng Anh Tuấn. Tất nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực để thể hiện tốt sân tập và hi vọng sẽ được trao cơ hội để ra sân thi đấu. Tôi đã tới Qatar thi đấu hồi Asian Cup 2023. Đây là giải đấu mang lại cho tôi nhiều bài học quý giá. Tôi sẽ vận dụng những gì mình đã có để góp công sức hết mình cho U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á lần này".

"Tôi hiểu những kỳ vọng từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho đội tuyển U23 tại giải. Không chỉ riêng tôi mà chắc chắn toàn đội sẽ luôn cố gắng tối đa, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mục tiêu trước mắt của toàn đội là nỗ lực để có được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu, để trước mắt vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ là các mục tiêu xa hơn." - Dân Việt dẫn lời cầu thủ từng là trò cưng của HLV Philippe Troussier.

Dương Quang | 09:19 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục