Triều Tiên vừa gieo cơn ác mộng kinh hoàng tại ASIAD

19:44 Thứ ba 03/10/2023

Đội tuyển nữ Triều Tiên có thắng lợi khó tin ở bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 19 trước các cô gái Uzbekistan.

Dù được đánh giá cao hơn đội tuyển nữ Uzbekistan nhưng không ai ngờ đến một tỷ số đậm như thế nghiêng về các cô gái đến từ Triều Tiên trong trận bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 19.

Ngay phút thứ 9, An Myong Song có tình huống đánh gót đẹp mắt sau đường căng ngang của đồng đội, Hong Songok không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho đội tuyển nữ Triều Tiên. Đến phút 19, cách biệt được nhân đôi khi Kim Kyong Yong sút thành công quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Feruza Bobokhujaeva bên phía Uzbekistan.

Triều Tiên vừa gieo cơn ác mộng kinh hoàng tại ASIAD - Bóng Đá

 Niềm vui của các cô gái Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên.

Tiếp đà hưng phấn, Triều Tiên tiếp tục dồn ép và có thêm một bàn thắng nữa của An Myong-Song phút 45+2 để khép lại hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn trước 3-0.

Trước một Triều Tiên vượt trội hoàn toàn về kỹ chiến thuật, đội tuyển nữ Uzbekistan hầu như chỉ có thể chịu trận và không có cơ hội nào thực sự đáng chú ý. Ngược lại, lối chơi biến hóa đến từ các cô gái Triều Tiên khiến thủ thành Maftuna Jonimqulova có ngày thi đấu ác mộng.

Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, lại là Kim Kyong-Yong với bàn nâng tỷ số lên thành 4-0 cho Triều Tiên sau tình huống ngả người volley đẹp mắt. Sau khi Ri Hak ghi bàn thứ 5 (50'), Kyong-Yong liên tiếp chọc thủng lưới Uzbekistan ở các phút 63 và 83 để hoàn tất cú poker cho riêng mình trước khi Kim Hye-Yong kết thúc ngày thi đấu ác mộng của các cô gái đến từ Trung Á bằng bàn ấn định tỷ số 8-0 (90+1').

Với kết quả này, Triều Tiên hiên ngang tiến vào trận chung kết môn bóng đá nữ ASIAD 19 gặp ứng viên số 1, Nhật Bản, đội vừa có chiến thắng sít sao 4-3 trước chủ nhà Trung Quốc.

Nam Thành | 19:14 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục