Tranh cãi VAR thiên vị Real bùng nổ, Zidane tỏ rõ thái độ

19:36 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã chia sẻ quan điểm cá nhân về sự việc đang gây ồn ào tại La Liga.

 

Zidane phát biểu trước trận gặp Granada

Kể từ khi La Liga tái khởi động, Real Madrid đã được hưởng đến 4 quả phạt đền ở 4 trận đấu khác nhau và đáng nói hơn, tất cả những pha va chạm dẫn đến quyết định thổi pen của tổ trọng tài đều rất nhạy cảm. 

Bất chấp việc các "vua áo đen" đều đã tham khảo công nghệ VAR trước khi đưa ra kết luận, song suy cho cùng, đây cũng chỉ là công cụ hỗ trợ trong khi con người vẫn nắm vai trò then chốt. Chính vì vậy, một số ý kiến cho rằng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang âm thầm thao túng những nhân tố điều khiển trận đấu để giành chiến thắng, điều này khiến rất nhiều Madridista cảm thấy cực kỳ bức xúc. Tuy nhiên, cá nhân HLV Zinedine Zidane cũng như các ngôi sao Real tỏ ra vô cùng bình thản.

Zidane: I don't get involved with opinions on VAR - Bóng Đá

 Zidane đang cố gắng giúp Real giành danh hiệu quốc nội mùa này.

Chia sẻ suy nghĩ về vấn đề này trong cuộc họp báo trước trận đấu với Granada, chiến lược gia người Pháp nói:

"Tôi không cảm thấy phiền khi mọi người cho rằng Real giành chiến thắng nhờ VAR. Mọi người đều có thể đưa ra ý kiến của mình, nhưng Real vẫn là Real, một CLB có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lịch sử làng túc cầu." 

Bên cạnh đó, ông cũng dành những lời khích lệ cho sự nỗ lực của tập thể Los Blancos, đặc biệt là Thibaut Courtois và các ngôi sao phòng ngự.

"Real luôn đạt trạng thái cân bằng và tôi hài lòng với khả năng phòng ngự của toàn đội và Courtois. Chúng tôi luôn muốn đạt được những điều tuyệt vời nhất."

Trường Sơn | 18:38 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục