Trang chủ AFC: ĐT Việt Nam trừng phạt sự hiếu thắng của Campuchia

08:14 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á đã có những phân tích về trận thắng của ĐT Việt Nam trước Campuchia.

Chứng kiến chiến thắng đậm đà của ĐT Việt Nam trước Campuchia, các trang báo quốc tế đã có những bài viết phân tích.

Đầu tiên, trang chủ AFF Cup có đoạn: "Đương kim vô địch ĐT Việt Nam đã tiến vào bán kết AFF Cup 2020 với tư cách là đội nhì bảng B sau chiến thắng 4-0 trước Campuchia tại sân vận động Bishan.

Một cú đúp trong hiệp một của Nguyễn Tiến Linh giúp Những chiến binh sao vàng nắm chắc phần thắng trước khi Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải ghi thêm bàn thắng sau khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.

Trang chủ AFC: ĐT Việt Nam trừng phạt sự hiếu thắng của Campuchia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia.

Nhưng chiến thắng không đủ để đoàn quân của HLV Park Hang-seo cán đích trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 4-1 của Indonesia trước Malaysia ở trận đấu còn lại ở bảng B chứng kiến Tim Garuda giành vị trí đầu tiên và đồng nghĩa với việc Việt Nam phải đối đầu với Thái Lan ở lượt cuối. bốn."

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phân tích: "Campuchia tìm cách kết thúc chiến dịch của mình với tinh thần quyết tâm. Họ dồn ép các nhà ĐKVĐ ngay từ đầu trận nhưng ĐT Việt Nam đã trừng phạt sự hung hăng của họ với bàn thắng ở phút thứ 3 của Nguyễn Tiến Linh sau đợt phản công chớp nhoáng.

Đoàn quân HLV Ryu Hirose một lần nữa bị đánh bại khi Tiến Linh có đủ khoảng trống và tung cú sút căng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 27.

Việt Nam - bị Indonesia cầm hòa 0-0 ở trận đấu trước - đã có bàn thắng thứ ba ở phút 55 khi Bùi Tiến Dũng dâng cao đánh đầu tung lưới Campuchia sau đường chuyền của Hồ Tấn Tài. Trước khi Nguyễn Quang Hải thực hiện pha ghi bàn sau đó hai phút.

Indonesia và ĐT Việt Nam kết thúc với 10 điểm, trong đó đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải xếp ở vị trí thứ hai vì ghi ít bàn thắng hơn."

Trang chủ AFC: ĐT Việt Nam trừng phạt sự hiếu thắng của Campuchia - Bóng Đá

Campuchia chơi đôi công và cầm bóng nhiều hơn cả ĐT Việt Nam.

Còn trang Khmer Times (Campuchia) không bình luận quá nhiều khi đội nhà nhận thất bại đau đớn: "Đội tuyển Campuchia thi đấu không tốt trong hiệp 1 và để nhà đương kim vô địch Việt Nam dẫn trước hai bàn. Sang hiệp 2, chúng ta nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Chiến thắng đã đưa Việt Nam và Indonesia vào bán kết của giải đấu khu vực và đối đầu với á quân bảng A là Thái Lan và chủ nhà Singapore ở bán kết. Việt Nam gặp Thái Lan, còn Indonesia đối đầu Singapore."

ĐT Việt Nam sẽ chạm trái đại kình địch Thái Lan vào các ngày 23 và 26/12.

Đăng Huy | 07:16 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục