'Trận Real - Man City quá kinh điển! Tuyệt vời và điên rồ'

03:55 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Clinton Morrison và Ben Ransom của Sky Sports có những nhận định về màn thư hùng giữa Real Madrid và Man City.

Man City từng gieo sầu cho Real Madrid ở bán kết Champions League mùa trước khi thắng với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Sau một năm, 2 đội lại gặp nhau tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Los Blancos rất muốn phục hận đối phương, đặc biệt khi ở trận lượt đi họ được chơi trên sân nhà. 

Nhìn sang Man City, họ không thiếu nhiều trụ cột ở trận đấu tới. Chính vì vậy, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng gieo sầu cho Real Madrid. 

Clinton Morrison and Ben Ransom at the Bernabeu - Bóng Đá

 Trận cầu kinh điển.

Và thực tế, hai đội đã cống hiến một trong những trận đấu hay nhất châu Âu mùa này. Real thủng lưới từ phút thứ 2, nhưng vùng lên mạnh mẽ và dẫn ngược 2-1 ở phút 14.

 Tới phút 66 và 71, Man City ghi liền hai bàn để dẫn lại Real 3-2. Nhưng sau cùng, Federico Valverde tung cú volley tuyệt hảo để ấn định kết quả hòa 3-3 ở phút 79.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu vang lên, nhà báo Clinton Morrison của Sky Sports cho hay: "Thật là một trận đấu bóng đá kinh điển. Phải dành lời khen ngợi cho cả hai HLV."

Trong khi đó, Ben Ransom nhận định: "Một trận bóng đá khá đáng kinh ngạc, theo đúng nghĩa đen, đã đi từ điên rồ đến tuyệt vời. Tất cả chúng ta được chứng kiến một số khoảnh khắc điên rồ nhất về chất lượng cá nhân khi trận đấu này xoay chuyển chóng mặt.

Hãy nín thở chờ đợi, chúng ta sẽ lại được thưởng thức bầu không khí này vào tuần tới."

Tiểu Lam | 03:25 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục