Trận đấu quan trọng nhất của Liverpool nửa đầu mùa giải là...

11:20 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo Paul Merson, bản lĩnh vô địch của Liverpool đã được chứng minh không phải thông qua những trận đấu trước các đối thủ như Manchester United, mà là chính Bournemouth.

Vào đêm qua, Liverpool đã có thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước Wolves ngay trên sân khách và đồng thời cũng đã hoàn tất nửa chặng đường tại Premier League với thành tích bất bại sau 15 chiến thắng, 3 hòa, và quan trọng nhất là có được ngôi đầu bảng với 48 điểm.

Với trận đấu này, Liverpool đã chứng minh được bản lĩnh vô địch - Bóng Đá

 Paul Merson tin rằng chiến thắng trước Bournemouth là rất quan trọng với Liverpool

Đã lâu lắm rồi The Kop mới thể hiện được một phong độ ổn định và thăng hoa như mùa giải năm nay, và điều đó đang làm cho rất nhiều CĐV của họ hồ hởi trước khả năng vô địch trong mùa giải năm nay.

Nói về Liverpool, cựu danh thủ Paul Merson nhấn mạnh bản lĩnh vô địch của Lữ Đoàn Đỏ là có, khi họ đã thể hiện điều này thông qua chiến thắng trước Bournemouth hồi đầu tháng:

"Với tôi, những kết quả có được trước các đội bóng như Man Utd là rất quan trọng, nhưng khi bạn nhìn lại mùa giải, thì trận chiến thắng (4-0) trước Bournemouth mới thật quan trọng. Phải đối đầu với Bournemouth chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng Liverpool đã làm được."

Trận đấu mở đầu nữa chặng đường còn lại của Liverpool mùa này đó là trước Newcastle vào giữa tuần tới.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Kỳ Anh | 10:30 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục