Trảm Lampard, Chelsea rút gọn 2 cái tên ngồi ghế nóng thay thế

16:44 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã bắt có động thái thay đổi băng ghế chỉ đạo thời gian tới.

Được đầu tư tới 222 triệu bảng hồi mùa Hè năm ngoái, nhưng Chelsea đang để lại nỗi thất vọng rất lớn. Những kết quả gần đây của thầy trò HLV Frank Lampard là khá kém cỏi. 5/8 trận thua tại Premier League đã khiến Chelsea rơi xuống tận vị trí thứ 8 trên BXH.

8 trận đấu đó, Chelsea chỉ giữ sạch lưới đúng 2 trận, bị West Ham vượt mặt trên BXH Premier League, đồng thời để Arsenal rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm. Chính vì lý do đó, tương lai của HLV Frank Lampard bị đặt dấu hỏi lớn.

Chelsea chief Roman Abramovich cuts Frank Lampard replacement shortlist down to two - Bóng Đá

 Một trong những ứng cử viên thay thế Lampard.

Trước đó, tờ Sky Sports tiết lộ, Lampard chỉ còn 3 trận để giữ ghế nóng tại Stamford Bridge. Nếu tình hình không được cải thiện, chắc chắn Lampard sẽ phải khăn gói ra đi. Và theo nhà báo Kaveh Solhekol, BLĐ Chelsea cũng sớm rút gọn 2 cái tên thay thế Lampard.

Cụ thể, Kaveh Solhekol chia sẻ trên Sky Sports: "Điều thú vị là Keith James, một trong những biên tập viên tin tức của chúng tôi tiết lộ, anh ấy được thông báo rằng, nếu Chelsea sa thải Lampard, thì họ sẽ xem xét bổ nhiệm Thomas Tuchel hoặc Julian Nagelsmann.

Keith nói với chúng tôi rằng, đó là hai mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Hơn nữa, anh ấy cũng nói rằng, Roman Abramovich sẽ phải đợi đến mùa Hè nếu muốn Julian Nagelsmann trở thành HLV tiếp theo của Chelsea."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 15:46 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục