Trải nghiệm những tính năng công nghệ an toàn cùng xe Kia

13:56 Thứ hai 22/04/2013

Nhằm đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và giới thiệu Showroom trưng bày các dòng xe du lịch Kia, gia tăng mức độ nhận biết về hình ảnh, chất lượng sản phẩm đồng thời đẩy mạnh doanh số bán hàng. Ngày 27-3-2013, Thaco Kia tổ chức chương trình lái và trải nghiệm những tính năng công nghệ an toàn cho mẫu xe Kia Carens và Sorento từ Hà Nội đến Ba Vì.

Tham dự hành trình gần 100km trên đại lộ Thăng Long và một số đoạn đường lên Làng văn hóa Việt Nhật - Ba Vì với sự tham gia của 8 phóng viên chuyên mục Ô tô - Xe máy đến từ các báo. Trong quá trình trải nghiệm cùng sản phẩm, các phóng viên đã có nhận định, đánh giá khá tốt về khả năng vận hành và chức năng an toàn của các dòng xe Kia Carens, Sorento.


Ngoài ra, ngày 24-3-2013 Showroom Kia Đà Nẵng cũng đã tổ chức chương trình lái thử xe trên đoạn đường 10km dọc bờ sông Hàn. Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng tiềm năng, phần lớn khách hàng đánh giá cao mẫu mã đẹp, thanh lịch, và cá tính của các mẫu xe Kia, đồng thời bày tỏ sự hài lòng đối với chất lượng của sản phẩm được thể hiện qua tính năng lái, độ ổn định cao, hệ thống cách âm tốt, sự tiện nghi. Trải nghiệm cảm giác lái sau đoạn đường 10km, ông Nguyễn Thanh Hảo (139 Tô Hiệu, Đà Nẵng) cho biết: “Tôi khá ấn tượng với mẫu xe Forte với kiểu dáng sang trọng, nội thất đẹp, tiện nghi, đặc biệt là cảm giác lái mạnh mẽ, tăng tốc mượt mà, êm ái, giảm xóc tốt”. Trải nghiệm với mẫu xe Sorento AT, anh Lê Thanh Hùng (41 Thanh Sơn, Đà Nẵng) nhận xét: “Sản phẩm cho cảm giác lái tốt, tốc độ nhanh, tay lái nhẹ, ổn định, thiết bị hiện đại, dễ sử dụng, đặc biệt nội thất khá tốt so với giá thành của xe”.

Hiện nay, các mẫu xe Kia Picanto, Forte, Carens và Sorento được thị trường miền Bắc và miền Trung đón nhận rất tốt. Vì vậy, những chương trình lái thử xe do Thaco Kia tổ chức sẽ giúp khách hàng có sự trải nghiệm và đánh giá khách quan hơn để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Nhiều chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng

Từ ngày 1-4-2013 đến hết ngày 27-4-2013, Thaco Kia sẽ triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng trong tháng 4” dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe du lịch Kia. Chương trình được thực hiện tại hệ thống showroom của Thaco Kia trên toàn quốc.


Theo đó, khách hàng khi đem xe đến bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa tại các xưởng dịch vụ của showroom Kia sẽ được: Miễn phí tiền công khi kiểm tra xe. Miễn phí tiền công thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và bảo dưỡng định kỳ, giảm 30% khi thay nhớt máy chính hãng, giảm 10% khi thay phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, Thaco Kia cũng sẽ tặng bộ phụ tùng bảo dưỡng định kỳ như: lọc gió, lọc gió/AC, chổi gạt mưa… cho 600 khách hàng thân thiết khi đến tham dự chương trình này. Chương trình “Chăm sóc khách hàng trong tháng 4” là chương trình ưu đãi đặc biệt của Thaco Kia nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty trong thời gian qua.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục