Tottenham xin lỗi vì chọc ngoáy Liverpool

08:55 Thứ ba 06/05/2014

Tài khoản Twitter chính thức của Tottenham đăng tải một câu nói trêu đùa về trận hòa giữa Liverpool và Crystal Palace và bị xóa ngay sau đó.

"Tàn bạo nhưng cũng rất buồn cười. Vụ đầu hàng lớn nhất kể từ sau Newcastle ở thập niên 90", tài khoản Twitter của Tottenham viết.

Dòng chữ được đính kèm một video ghép cảnh Steven Gerrard ăn mừng ở chiến thắng trước Man City, và HLV Crystal Palace, Tony Pulis tươi cười sau trận hòa 3-3 với Liverpool. Trạng thái này được giữ trực tuyến trong 8 phút trước khi bị gỡ bỏ. Các cổ động viên Liverpool cũng bày tỏ sự phẫn nộ với Tottenham.

Câu nói chọc ngoáy Liverpool trên tài khoản Twitter của Tottenham. Ảnh chụp màn hình.

Tottenham sau đó đã đưa ra lời xin lỗi và bày tỏ sẽ xem xét lại vấn đề an ninh mạng. Đội bóng thành London cho biết không ai liên quan tới câu lạc bộ viết dòng chữ này.

Cuộc đua kịch tính ở Ngoại hạng Anh mùa này đã trải qua bước ngoặt quan trọng khi Liverpool trượt ngã hai trận liên tiếp trước Chelsea và Crystal Palace. Sau trận hòa 3-3 trên sân Selhurst Park tối qua, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool hết cửa vô địch.

"Man City sẽ chơi hai trận còn lại trên sân nhà. Tôi nghĩ họ sẽ thắng cả hai trận này và trở thành nhà vô địch", chiến lược gia người Bắc Ailen nói.
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục