Tottenham xác định người kế thừa cho Kane

16:12 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Corriere dello Sport, tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna đã lọt vào tầm ngắm Tottenham Hotspur.

Kể từ gia nhập Bologna từ Bayern munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Zirkzee ngay lập tức chứng minh được tài năng và dần trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất tại Serie A thời điểm hiện tại. 

Mùa này, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 11 bàn thắng sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Renato Dall’Ara. 

Với phong độ cao thời gian qua, không khó hiểu khi tiền đạo 22 tuổi được nhiều CLB lớn tại châu Âu quan tâm đặc biệt, trong đó có Tottenham.

Đội bóng bắc London đang săn lùng thêm 1 tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè 2024 tới nhằm khỏa lấp vị trí mà Harry Kane để lại sau khi ngôi sao người Anh đã cập bến Bayern Munich mùa hè năm ngoái. 

Tottenham really want £60m striker as Levy seeks Kane replacement - Bóng Đá

 Zirkzee được nhiều CLB lớn để mắt tới. 

Chủ tịch Gà Trống Daniel Levy rất hâm mộ tài năng săn bàn nơi Zirkzee do đó sẵn lòng chi ra mức phí trị giá 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Bologna nhả người.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội chủ sân Tottenham Hotspur sở hữu thành công chữ ký cựu sao Bayern bởi Manchester United và Arsenal cũng để mắt tới Zirkzee. 

Ngoài cầu thủ sinh năm 2001, Tottenham cũng đang nhắm tới Ivan Toney của Brentford. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:14 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục