Tottenham và Inter tranh nhau cầu thủ trẻ từng đả bại M.U

09:28 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnGà trống đang rất quan tâm đến tiền đạo trẻ của đội bóng Đan Mạch đã khiến Manchester United phải sớm dừng bước, theo InterLive.

InterLive.it đã trở thành trang báo mới nhất đưa tin về việc Tottenham Hotspur theo đuổi ngôi sao Roony Bardghji của Copenhagen, tiết lộ rằng Ange Postecoglou đang rất chú ý đến cầu thủ này.

Bardghji đang có một mùa giải đột phá ở thủ đô Đan Mạch khi tiền đạo tuổi teen này đã ghi 11 bàn trên mọi đấu trường cho đến nay.

InterLive.it hiện cũng đề cập đến sự quan tâm của Tottenham đối với Bardghji trong khi đưa tin về việc Nerazzurri theo đuổi cầu thủ này. Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio sẽ có những động thái rõ ràng, khi câu lạc bộ Serie A có mối quan hệ tốt với CAA, công ty đại diện cho ngôi sao của Copenhagen.

Ibrahimovic mới dần xuất hiện - Bóng Đá

 Bardghji là ác mộng của Quỷ đỏ.

Báo cáo cho biết thêm rằng đoàn quân của Simone Inzaghi phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đội bóng như Tottenham, Napoli và Juventus để giành chữ ký của Bardghji.

Còn về sự quan tâm của Spurs đối với cầu thủ 18 tuổi, họ nói rằng The Lilywhites “có thể nghiêm túc” về việc ký hợp đồng với tiền đạo này vào tháng 1, sau khi gửi lời đề nghị tới Copenhagen theo “yêu cầu rõ ràng của Ange Postecoglou”.

Tuy nhiên, có thông tin tiết lộ rằng câu lạc bộ Bắc London đang lo ngại về việc liệu Bardghji có đủ thể lực để thành công ở Premier League hay không.

Cuối cùng, các đội bóng cần phải đưa ra lời đề nghị khoảng 10 triệu euro (8,6 triệu bảng) để thuyết phục Copenhagen chấp nhận chia tay với tuyển thủ U21 Thụy Điển.

Đăng Nguyễn | 08:30 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục