Tottenham toan tính ra sao với dàn tân binh cao trên 1,8 m

19:37 Thứ tư 10/08/2022

Tất cả tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của Tottenham Hotspur đều cao trên 1,8 m. Đây được xem là yêu cầu mang tính chiến thuật từ HLV Antonio Conte.

 - Bóng Đá

Destiny Udogie sắp trở thành tân binh thứ 7 của "Gà trống" trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. CLB nước Anh chi 20 triệu euro cho Udinese để mua hậu vệ trái người Italy. Udogie cao tới 1,87 m, thể hình vượt trội so với nhiều hậu vệ cánh thông thường.

 - Bóng Đá

Ledley King, cựu thủ quân Tottenham, phân tích việc Conte mang về các tân binh với thể hình cao to có thể giúp CLB thành London chiếm lợi thế trên sân. "Khi tôi nhìn vào đội hình Tottenham hiện tại, một trong những điều đầu tiên khiến tôi chú ý là chiều cao của họ", cựu trung vệ tuyển Anh đánh giá. "Tottenham đang có một đội bóng mạnh mẽ về thể chất".

 - Bóng Đá

Ivan Perisic, tân binh đầu tiên của Tottenham trong mùa hè này, có chiều cao lên tới 1,86 m. Dù là một cầu thủ chạy cánh, Perisic có khả năng không chiến tốt và nhiều lần ghi bàn trong sự nghiệp từ những pha đánh đầu. Khả năng hỗ trợ phòng ngự của ngôi sao người Croatia cũng được đánh giá cao.

 - Bóng Đá

Fraser Forster, thủ môn mới của Tottenham trong hè 2022, có chiều cao lên tới 2,01 m. Người gác đền 34 tuổi trở thành cầu thủ có chiều cao tốt nhất đội hình "Gà trống" vào thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Yves Bissouma, tiền vệ có thể hình khiêm tốn nhất trong dàn tân binh Tottenham hè này, cũng cao 1,82 m. Tiền vệ 25 tuổi chuyển đến từ Brighton với giá 30 triệu bảng. Điểm mạnh của Bissouma là tốc độ và sự năng nổ ở trung tuyến.

 - Bóng Đá

Richarlison, tiền đạo chuyển đến từ Everton trong hè này, cao 1,84 m. Anh cùng với Son Heung-min (1,83 m) và Harry Kane (1,88) đều là những mẫu tiền đạo có thể hình và thể lực tốt so với mặt bằng chung của giải đấu.

 - Bóng Đá

King cho rằng việc Tottenham sở hữu một trục dọc với các cầu thủ cao trên 1,8 m chắc chắn nằm trong toan tính của HLV Conte. Chiến lược gia người Italy luôn yêu cầu đội bóng của mình phải chơi mạnh mẽ và tranh chấp quyết liệt với đối phương.

 - Bóng Đá

Clement Lenglet chuyển đến Tottenham từ Barca theo dạng cho mượn. Trung vệ người Pháp cao 1,86 m và anh có thể đá cặp cùng Davinson Sanchez (1,87 m) hay Eric Dier (1,88 m) nơi hàng thủ Tottenham.

 - Bóng Đá

Djed Spence chuyển đến Tottenham từ Middlesbrough với giá 20 triệu bảng hè này. Là một hậu vệ cánh cực kỳ nhanh nhẹn, nhưng Spence cũng có thể hình rất tốt khi cao tới 1,85 m. Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng trở thành vũ khí mới trong sơ đồ của HLV Conte.

Tường Linh - Zing.vn | 18:30 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục