Tottenham tính chiêu mộ người chạy nhanh hơn cả Mbappe

07:06 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho rằng Tottenham đang thực sự quan tâm đến Nico Williams, người được đánh giá chạy nhanh hơn cả Kylian Mbappe.

Tottenham đã cố gắng tạo thêm độ dày cho đội hình khi mang về Timo Werner và Radu Dragusin trong tháng 1. Tuy nhiên, hai cầu thủ này vẫn chưa đủ làm hài lòng NHM. Dĩ nhiên, trong mùa hè khi thời gian thong thả, họ sẽ cố gắng chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng hơn. 

Tottenham now very interested in ‘incredible’ £43m attacker who’s even quicker than Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Tottenham cần bỏ ra 43 triệu bảng để có chữ ký của Williams.

Viết cho SportsLens, nhà báo Dean Jones cho rằng Tottenham đang thực sự quan tâm đến Nico Williams. Trước đó, Aston Villa thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đối với cầu thủ trẻ này. HLV Unai Emery không ngại tận dụng kiến thức của mình từ La Liga để lên kế hoạch tuyển quân. Nhưng Arsenal cũng được cho là đã tiếp cận Williams trong quá khứ.

Jones lưu ý rằng Williams đang cân nhắc nghiêm túc việc rời Athletic Bilbao vào mùa hè. Hợp đồng của anh có điều khoản giải phóng trị giá 43 triệu bảng.

Williams đã có một mùa giải tuyệt vời cho đến nay. Anh đã ghi 5 bàn và đóng góp 10 pha kiến tạo ở La Liga và Copa del Rey. Không ai có thể kiến tạo nhiều hơn anh ở giải quốc nội mùa này.

Ngọa Long | 06:36 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục