Tottenham thất thế, Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ đá tảng 70 triệu

21:35 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn bổ sung thêm chất lượng cho hàng hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau một mùa giải thành công với việc lên ngôi tại đấu trường Champions League, Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường chất lượng đội hình nhằm tiếp tục giữ vững vị thế ở mùa giải tới.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge muốn bạo chi để có thể giải quyết dứt điểm vấn đề nơi hàng tiền đạo. Tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng xem xét phương án bổ sung thêm trung vệ trong bối cảnh những Thiago Silva hay Cesar Azpilicueta dần sa sút phong độ vì lý do tuổi tác.

Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ Champions League rất nhanh đã tìm được mục tiêu ưng ý, đó là ngôi sao thuộc biên chế Sevilla - Jules Kounde.

#mufc have watched Jules Koundé extensively and had a scout in Sevilla to watch him last week - Bóng Đá

 Kounde lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Trung vệ người Pháp thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm các đội bóng hàng đầu châu Âu. Thời gian qua, Tottenham Hotspur cũng đã tiếp cận Kounde, song anh không cảm thấy hứng thú trước lời đề nghị này bởi đội bóng phía Bắc London không thể giành suất dự UCL mùa sau.

Chính vì vậy, Chelsea muốn tận dụng cơ hội này để tìm kiếm cơ hội chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998. Tuy nhiên họ đang gặp trở ngại khá lớn về mức phí chuyển nhượng khi Sevilla yêu cầu số tiền lên đến 70 triệu euro.

Kounde ghi bàn vào lưới Barcelona

 
Trường Sơn | 21:05 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục