Tottenham thành công 'trói chân' tài năng trẻ 17 tuổi từng được Mourinho khen ngợi

21:54 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hàng công của Spurs nhận được hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên ngay sau khi vừa tròn 17 tuổi.

Tiền đạo trẻ của Tottenham Hotspur, Dane Scarlett, đã có được hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình cùng Gà trống thành London sau khi vừa bước sang tuổi 17.

HLV Jose Mourinho từng trao cơ hội cho tài năng trẻ chơi vị trí tiền đạo ra sân với đội một và ra mắt Premier League vào tháng Giêng vừa qua, chứng tỏ sự tin tưởng lớn lao mà chiến lược gia người Bồ dành cho Dane Scarlett.

Vào đầu tuần này, cầu thủ trẻ người Anh bước sang tuổi 17 và một bản hợp đồng với câu lạc bộ có thời hạn đến năm 2023 đã được kích hoạt như một bữa tiệc chúc mừng cho anh.

Tottenham give first pro contract to attacker promised role by Mourinho - Bóng Đá

Dane Scarlett đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất mà Tottenham sở hữu.

Một tuyên bố của Tottenham đã được đưa ra về sự kiện này, có nội dung rằng: "Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của Dane Scarlett với đội bóng đã bắt đầu có hiệu lực."

"Hợp đồng của Scarlett sẽ có thời hạn đến năm 2023, tính từ sau sinh nhật lần thứ 17 của cậu ấy."

HLV trưởng của đội bóng, Jose Mourinho, từng dành nhiều lời khen cho tài năng trẻ của mình. Trước khi được trao cơ hội thể hiện ở Premier League, hồi tháng 11 năm ngoái, Dane Scarlett cũng đã có trận ra mắt ở đấu trường châu Âu của mình khi xuất hiện trong trận thắng 4-0 của Spurs trước Ludogorets.

Phỏng vấn - HLV Jose Mourinho trả lời họp báo về tình trạng của Tottenham:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:56 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục