Tottenham nâng cấp hàng thủ bằng người thừa West Ham

12:59 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Transfers, Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Ben Johnson của West Ham United.

Mùa này, bộ đôi hậu vệ cánh ưa thích được HLV Ange Postecoglou thường xuyên sử dụng tại Tottenham là Pedro Porro và Destiny Udogie, tuy nhiên trong tay chiến lược gia người Úc hiện tại không sở hữu những phương án thay thế chất lượng cho 2 cầu thủ trên.

Bên hành lang biên phải, Emerson Royal là hậu vệ dự phòng cho Porro nhưng thời gian qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin ngôi sao người Brazil hiện không hài lòng với tình cảnh thất sủng tại Gà Trống và sẽ tìm cách ra đi trong mùa hè tới. 

Còn ở hành lang biên trái, Postecoglou thường xuyên trao cơ hội cho Ben Davies mỗi khi Udogie không thể thi đấu nhưng hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người xứ Wales với Tottenham chỉ còn thời hạn kéo dài 12 tháng, do đó nguồn tin mới đây từ Football Transfers tiết lộ, hậu vệ Johnson của West Ham trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi HLV Postecoglou nhằm nâng cấp hàng thủ Gà Trống thời gian tới

Tottenham Hotspur 'plotting summer move for West Ham United's Ben Johnson' - Bóng Đá

 Johnson lọt vào tầm ngắm Tottenham. 

Johnson ra mắt đội 1 West Ham vào tháng 2/2019, kể từ thời điểm đó, ngôi sao người Anh có tổng cộng 103 lần ra sân cho Búa Tạ nhưng mùa này, hậu vệ 24 tuổi không còn được HLV David Moyes trọng dụng khi cầu thủ sinh năm 2000 mới chỉ có tổng cộng 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hợp đồng hiện tại giữa Johnson với đội chủ sân Olympic London chỉ còn thời hạn kéo dài đến tháng 6 năm nay do đó nhiều khả năng hậu vệ người Anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong tương lai nhằm có thêm cơ hội ra sân.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:01 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục