Tottenham muốn chiêu mộ Timber

23:54 Thứ ba 05/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ HITC, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Quinten Timber của Feyenoord trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Quinten là em trai song sinh của hậu vệ Jurrien Timber (Arsenal), mùa này ngôi sao người Hà Lan đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Feyenoord và dần trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu nơi khu vực tuyến giữa trong cách vận hành chiến thuật của HLV Arne Slot. Sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cầu thủ sinh năm 2001 đã ghi được 7 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Phong độ thăng hoa thời gian qua giúp Timber nhận được nhiều chú ý từ các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó nổi bật có Tottenham.

Gà Trống hiện đang lên kế hoạch bổ sung thêm 1 tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè tới nhằm thay thế Pierre-Emile Hojbjerg, người được cho sẽ rời CLB bắc London bởi những bất mãn với HLV Ange Postecoglou. 

TOTTENHAM HOTSPUR INTERESTED IN ARSENAL STAR’S ‘VERY TALENTED’ BROTHER - Bóng Đá

 Tottenham khao khát sở hữu Timber. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để đội chủ sân Tottenham Hotspur giành được chữ ký tiền vệ 22 tuổi bởi Arsenal cũng như Newcastle United là những ông lớn khác muốn sở hữu Timber. 

Arsenal mong muốn có được Timber bởi Pháo Thủ sẽ thay máu hàng tiền vệ với hàng loạt công thần chuẩn bị ra đi như Jorginho, Thomas Partey hay Mohamed Elneny, còn với Newcastle, Chích Chòe từ lâu đã coi Timber là mục tiêu chuyển nhượng trong tương lai bởi HLV Eddie Howe rất hâm mộ tài năng nơi ngôi sao người Hà Lan.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:56 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục