Tottenham muốn chiêu mộ ngôi sao góp 26 bàn sau 39 trận

20:19 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fanatik, đội bóng Bắc London đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Ba Lan.

Tottenham đang có những màn trình diễn khởi sắc dưới thời Ange Postecoglou. Chiến lược gia người Úc dù chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên tại Bắc London, nhưng đã giúp cho đội bóng này xác định lối chơi rõ ràng và tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top 4.

Với những tín hiệu tích cực mà Postecoglou mang lại, nhiều khả năng Spurs sẽ tiếp tục chi tiền để giúp ông hoàn thiện đội hình trong mơ.

Sebastian Szymanski Manchester United’s potential £35m Eriksen replacement in form of his life - Bóng Đá

 Mục tiêu của Tottenham. 

Theo truyền thông Anh, Postecoglou muốn tăng cường thêm tính sáng tạo trong lối chơi của Spurs. Dù đã có James Maddison nhưng cựu cầu thủ Leicester City lại khá nhạy cảm với chấn thương. Chính vì lẽ đó, ông dự định sẽ bổ sung thêm một phương án chia lửa cho cậu học trò.

Tờ Fanatik tiết lộ, Tottenham bắt đầu để mắt đến tiền vệ Sebastian Szymanski bên phía Fenerbahce.

Ngôi sao 24 tuổi là nhân tố quan trọng của CLB Thổ Nhĩ Kỳ mùa này và đã đóng góp 12 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 39 trận trên mọi đấu trường.

Ngoài vị trí số 10, anh còn có thể chơi như một tiền đạo cánh. Điều này sẽ giúp Spurs có thêm lựa chọn nơi hàng công. Tuy nhiên họ không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến cầu thủ người Ba Lan. 

Được biết, cả Man Utd lẫn Arsenal đều đang theo dõi Sebastian Szymanski và cân nhắc khả năng chiêu mộ anh trong hè này. 

Trường Sơn | 19:21 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục