Tottenham điên cuồng nhảy vào thị trường chuyển nhượng ngay trong ngày cuối cùng

00:33 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang cùng lúc theo đuổi hai ngôi sao Jack Grealish và Ryan Sessegnon trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Chủ tịch của Tottenham, ông Daniel Levy đã duyệt chi 25 triệu bảng cho thương vụ của Jack Grealish nhưng phía Aston Villa nghĩ rằng đó là mức giá quá thấp và khẳng định sẽ giữ chân sao trẻ của mình bằng mọi giá.

Điều này đồng nghĩa với việc Tottenham có thể sẽ phải quay lại theo đuổi Ryan Sessegnon, mặc dù họ không ít lần bị Fulham từ chối. Cái tên Ryan Sessegnon nổi như cồn trên các mặt báo sau khi anh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Championship mùa giải 2017-18 và được Manchester United đặc biệt quan tâm.

Tottenham điên cuồng nhảy vào thị trường chuyển nhượng ngay trong ngày cuối cùng - Bóng Đá

 Jack Grealish muốn ra đi để tìm kiếm những thách thức mới.

"Ashley Cole mới" khởi đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng sau khi chuyển lên đá cao hơn, sao trẻ này đã thi đấu vô cùng ấn tượng với 16 bàn thắng và 8 đường chuyền thành bàn cho Fulham sau 49 trận đấu.

Tottenham điên cuồng nhảy vào thị trường chuyển nhượng ngay trong ngày cuối cùng - Bóng Đá

 Ryan Sessegnon nhận được sự quan tâm của nhiều CLB Anh.

Nhìn chung, Tottenham đang gặp khó ở cả hai thương vụ trên khi Fulham thì không muốn bán Ryan Sessegnon và cũng không cần thiết phải chia tay ngôi sao của mình. Bên cạnh đó, Spurs sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn nếu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi này trước tình hình kinh tế vô cùng eo hẹp của đội bóng.

Về phía Jack Grealish, anh đang rất muốn ra đi và có thể sẽ gửi đề nghị chuyển nhượng lên Ban lãnh đạo nhưng Aston Villa chắc chắn sẽ gây sức ép khi mà thị trường chuyển nhượng hè ở Anh chuẩn bị đóng cửa.

Minh Đăng | 23:45 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục