Tottenham đạt được thoả thuận mua "Modric mới"

13:58 Thứ tư 14/08/2013

Tottenham đã đạt được mọi thỏa thuận mua Alen Halilovic, cầu thủ được mệnh danh là “Luka Modric mới” với Dinamo Zagreb.

Thực ra Tottenham đã đạt được thỏa thuận mua Alen Halilovic với Dinamo Zagreb từ kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Cụ thể, Spurs chấp nhận trả 17 triệu bảng cho cả Alen Halilovic và Tin Jedvaj.

Alen Halilovic (phải)

Tuy nhiên vì AS Roma theo đuổi quá ráo riết và trả giá khá hời (từ chối tiết lộ) nên Dinamo Zagreb đã bóc tách thương vụ này bán riêng trung vệ 17 tuổi Tin Jedvaj cho đội bóng Italia.

Dù rất không hài lòng trước thái độ lật lọng của Dinamo Zagreb tuy nhiên do rất “kết” Alen Halilovic nên Tottenham đã nối lại đàm phán với đội bóng Croatia về trường hợp của “Luka Modric mới”.

Không muốn mất đối tác lâu đời là Tottenham (Spurs từng mua Modric và một vài cầu thủ khác từ Dinamo Zagreb) nên đội bóng Croatia đã nhanh chóng chấp thuận bán Alen Halilovic cho đội chủ sân White Hart Lane với giá 12 triệu bảng.

Hiện tại Tottenham đang đàm phán với Alen Halilovic để thống nhất các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Croatia này. Ngoài ra Spurs cũng đang chạy chọt để cha mẹ Alen Halilovic có thể cư trú ở London chăm sóc tiền vệ công 17 tuổi này trong thời gian anh khoác áo Tottenham.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè này Tottenham đã chi gần 50 triệu bảng tăng cường lực lượng. Đây được cho là những giải pháp bổ sung khi Spurs sắp bán Bale cho Real Madrid.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục