Tottenham có động thái vượt mặt Chelsea

13:06 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận Tottenham Hotspur sắp đưa ra lời đề nghị để giành mục tiêu của Chelsea.

 

Harry Kane ra đi buộc Tottenham Hotspur phải tìm kiếm người thay thế. Richarliosn được sử dụng đá tiền đạo cắm trong 2 trận đấu vừa qua tại Premier League nhưng màn trình diễn của anh chưa khiến CĐV Spurs thỏa mãn.

Chính vì vậy, Tottenham đặt tiền đạo Brennan Johnson của Nottingham Forest vào tầm ngắm. Điều này đồng nghĩa Gà trống sẽ phải cạnh tranh với gã hàng xóm Chelsea ở thương vụ này.

Tuyển thủ xứ Wales được Nottingham định giá khoảng 50 triệu bảng. Trước đó, Nottingham đã từ chối mức phí 35 triệu bảng của Brentford. Do đó, Tottenham cần phải đáp ứng mức phí CLB đồng hương yêu cầu để giành chữ ký của Johnson.

Tottenham preparing to launch bid for Nottingham Forest forward Brennan Johnson. - Bóng Đá

 Tottenham sắp chốt đề nghị cho Johnson.

Nhằm giảm phí chuyển nhượng xuống mức thấp nhất, Spurs dự kiến đưa ra lời đề nghị gán người lên bàn đàm phán. Lúc này, Nottingham đang chật vật với các mục tiêu của mình nên việc có cầu thủ mới từ Tottenham là phương án đáng để họ xem xét.

Davinson Sanchez nổi lên như một lựa chọn để Tottenham thúc đẩy thương vụ. Spurs cũng đồng ý trao đổi một số cái tên khác miễn là ngôi sao đó phù hợp với cơ cấu tiền lương của Nottingham.

Lữ Phong | 12:08 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục